Chính sách thanh toán

SALELINK không nhận đơn hàng thanh toán trực tuyến trên trang web này do sản phẩm Salelink cung cấp cần được tư vấn, hướng dẫn khi sử dụng, hoặc cần phải được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của Salelink. Salelink chỉ chấp nhận các hình thức thanh toán sau:

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Với khách hàng mua máy, cần lắp đặt tại nhà: Quý khách thanh toán ngay sau khi nhân viên chúng tôi lắp đặt xong máy và hướng dẫn sử dụng.

- Với khách hàng, đại lý mua linh kiện tự thay thế: Nếu trong vòng 10km, nhân viên chúng tôi sẽ giao trực tiếp sản phẩm đến Quý khách. Sau khi nhận hàng và kiểm tra, Quý khách thanh toán cho nhân viên.

2 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của Salelink:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom/Đại lý.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

3 - Trang web không hỗ trợ mua hàng thanh toán trực tuyến:

- Do sản phẩm Salelink cung cấp cần tư vấn, hướng dẫn khi sử dụng nên chúng tôi cần tư vấn khách hàng trước khi giao dịch. Giá trên website là giá tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi không quá 10%.

4 - Phí vận chuyển:

- Phí vận chuyển: Tùy theo thỏa thuận.

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Salelink. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Salelink bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Salelink.