Chính sách kiểm hàng

I. CAM KẾT

SALELINK VN cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website.

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Công ty thực hiện giao hàng trong giờ hành chính, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể: Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng. 

Bước 3: Nhân viên giao hàng có trách nhiệm lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đối với các thiết bị cần lắp đặt hoặc theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với khách hàng, thợ mua linh kiện tự sửa chữa, thay thế, nhân viên chúng tôi sẽ gửi video hướng dẫn lắp đặt, thay thế cho Quý khách. Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0904739684 để được hỗ trợ nhanh nhất.